Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm đặc trưng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4088
Theo nhận định từ các chuyên gia, xuất khẩu gạo năm 2025 của Việt Nam nhiều khả năng sẽ giảm cả lượng và giá so với năm 2024 bởi nhu cầu suy yếu trong khi cạnh tranh gia tăng giữa các nước sản xuất.
Phú Tân là huyện thuần nông, bên cạnh những phát triển vượt trội so mặt bằng chung của tỉnh, vẫn còn nhiều khó khăn. Bước sang năm mới, quyết tâm tăng trưởng hơn nữa trên mọi lĩnh vực đã được huyện cụ thể hóa thành các chỉ tiêu phấn đấu, trong định hướng nhiệm vụ triển khai đồng bộ tới từng cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.
Trên mảnh đất nghĩa tình An Giang, có 28 dân tộc thiểu số (DTTS) đang sinh sống. Mỗi DTTS sở hữu nhiều phong tục tập quán, lễ hội truyền thống, nghề thủ công và nghệ thuật trình diễn dân gian hết sức đa dạng, phong phú, góp phần tạo nên bức tranh văn hóa An Giang sinh động, đa sắc màu.
Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Châu Đốc (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch (DL), văn minh, hiện đại, UBND thành phố chủ động xây dựng và ban hành các kế hoạch, đề án tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị, gắn với ứng phó biến đổi khí hậu và bảo đảm quốc phòng - an ninh. Các phòng, ban, ngành đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Nhờ đó, quyết tâm xây dựng TP. Châu Đốc trở thành trung tâm thương mại, dịch vụ, DL của tỉnh được hiện thực hóa.
Sáng 21/1 (theo giờ địa phương), tại Davos, Thụy Sĩ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Đối thoại chiến lược quốc gia Việt Nam trong khuôn khổ Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) lần thứ 55 với chủ đề: Giải phóng tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam: Thúc đẩy đầu tư và đổi mới sáng tạo vì một tương lai hùng cường.
Chiều 20/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2024, đồng thời nhìn lại chặng đường 20 năm hoạt động của đơn vị (2004 - 2024).
Lãnh đạo các doanh nghiệp mong muốn Việt Nam tập trung đầu tư nhiều hơn nữa để hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam có hàm lượng giá trị gia tăng cao hơn, có các thương hiệu mạnh...
Diễn đàn quốc gia về doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI sẽ có gần 40 doanh nghiệp trình diễn sản phẩm, giải pháp Make in Viet Nam ấn tượng.
Năm 2024, dù đối mặt nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm và sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có nhiều khởi sắc, các khu vực kinh tế phát triển tích cực. Trên cơ sở những kết quả đạt được, An Giang đề ra mục tiêu tăng trưởng GRDP từ 10% trở lên trong năm 2025.
Thời gian qua, du lịch (DL) đường sông rộ lên như một xu thế DL thu hút đông du khách. An Giang có điều kiện rất thuận lợi để phát triển DL đường sông, cùng với nhiều di sản văn hóa ven sông, nên có lợi thế để tạo ra những sản phẩm khác biệt.
Bên cạnh những hình ảnh quen thuộc của Tết cổ truyền Việt Nam như phố ông đồ, vườn mai, đường mai, Lễ hội Tết Việt Ất Tỵ tại TP Hồ Chí Minh có nhiều đổi mới trong thiết kế cảnh trí và không gian.
Tri Tôn là điểm đến ấn tượng trong hành trình tham quan của du khách khi đến An Giang, nhờ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những “địa chỉ đỏ” nuôi dưỡng tinh thần dân tộc, con người thân thiện, nét văn hóa đồng bào dân tộc Khmer độc đáo… Phát huy tiềm năng, thế mạnh, huyện Tri Tôn đã có những định hướng phát triển du lịch (DL) rất cụ thể.