Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm đặc trưng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3945
Đến vịnh Pá Khôm (xã Pha Mu, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu), du khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đậm đà bản sắc dân tộc Thái, Mông do người dân địa phương chế biến.
Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh triển khai nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, tinh thần khởi nghiệp trong giới nữ.
Sách “Đại Nam thực lục chính biên” ghi nhận, 192 năm trước, vào ngày mùng 1/10/1832 (nhằm ngày 22/11 dương lịch, theo lịch vạn niên), trong buổi thiết triều, sau khi nghe Bộ Lại trình tấu, vua Minh Mệnh chỉ dụ bãi bỏ Gia Định Thành, đổi “ngũ trấn” thành “lục tỉnh”, quyết định thành lập 12 tỉnh từ Quảng Nam đến Hà Tiên cùng thời điểm, trong đó có tỉnh An Giang. Địa danh thân thương “An Giang” đã ra đời như thế, ngày càng ghi đậm dấu ấn vào lịch sử dân tộc, sau gần 2 thế kỷ.
Từ năm 2018 đến nay, tỉnh Cao Bằng đã đẩy mạnh bảo tồn, phát huy các giá trị di sản trong vùng Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch bền vững.
Tiên phong trong việc nâng cấp dây chuyền sản xuất, đầu tư về kỹ thuật Hưng Thanh đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong lĩnh vực nhãn ép nhiệt. Không chỉ đa dạng về chủng loại, nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh còn đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh. Trở thành đối tác đáng tin cậy với nhiều nhãn hàng thời trang lớn nhỏ hiện nay.
Sáng 26/11, tại khách sạn Rex (TP. Hồ Chí Minh), UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị giới thiệu tiềm năng đầu tư và quảng bá sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang.
Để đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh đất và người Phú Thọ đến với du khách trong và ngoài nước, trong ba ngày 17 - 19/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình Famtrip, Presstrip “Khám phá Xuân Sơn - Discover Xuân Sơn” và kết nối tour du lịch Xuân Sơn - Long Cốc năm 2024. Chương trình nhằm mở rộng cơ hội cho phát triển du lịch Đất Tổ.
Từ tháng 12/2024, không khí lạnh có khả năng sẽ hoạt động mạnh và gây ra các đợt rét đậm, rét hại ở khu vực Bắc Bộ; trong đó rét đậm, rét hại trên diện rộng xuất hiện từ nửa cuối tháng 12.
Chiều 18-11, tại Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã diễn ra buổi họp báo trước thềm Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024. Giải do UBND tỉnh Bình Phước chỉ đạo BPTV chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Bình Phước, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức. Vietrace365 là đơn vị vận hành, Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Tươi tiếp tục là nhà tài trợ chính, Công ty TNHH Nước giải khát Suntori Pepsico Việt Nam là nhà tài trợ bạc của giải.
Với thị trường tiêu thụ khoảng 2 tỷ dân, quy mô nền kinh tế Halal dự báo đạt tới 10.000 tỷ USD trước năm 2028. Thị trường các nước Hồi giáo (thị trường Halal) mở ra cơ hội lớn để Việt Nam nói chung, tỉnh An Giang nói riêng xuất khẩu sản phẩm nông sản, thủy hải sản, thực phẩm chế biến và nhiều ngành hàng khác.
Với quan điểm xem doanh nghiệp (DN) là hạt nhân, là trọng tâm trong phát triển kinh tế, những năm qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh quyết tâm thực hiện vai trò kiến tạo, hỗ trợ DN phát triển, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh.
Thời gian qua, tỉnh khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế từ các sản phẩm đặc trưng, nhằm thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng vị thế, giá trị sản phẩm, tăng thu nhập người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.