Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm đặc trưng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4646
Nhà máy Vaccine và Sinh phẩm VNVC và Công ty dược phẩm Medsintez (Liên bang Nga) đã ký kết Hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất toàn diện các loại thuốc sinh học thế hệ mới phục vụ điều trị nhiều bệnh cấp tính và mạn tính nguy hiểm.
Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp du lịch gợi ý giải pháp, hướng đi mới để du lịch An Giang, nhất là du lịch vùng Bảy Núi phát triển đồng bộ, bền vững trong thời gian tới.
Thời gian qua, xã U Minh Thượng tập trung phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm), từng bước xây dựng mặt hàng nông sản chủ lực, đặc trưng để nâng cao giá trị kinh tế, hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân địa phương.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
Phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm cao, nhiệm kỳ 2025 - 2030, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tri Tôn sẽ nỗ lực thực hiện đạt, vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội.
Shophouse Vinhomes Cần Giờ đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản TP.HCM nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố chiến lược của một sản phẩm thương mại – nhà ở cao cấp.
Sun Group Nha Trang là khu đô thị đảo 226 ha với tổng vốn đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng và đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Khánh Hòa giai đoạn 2025–2030.
Ngày 9/9, tại Hà Nội, Cục Thuế tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Thuế Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 160/CĐ-TTg ngày 09/9/2025 về việc tăng cường thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo.
Từ lễ diễu binh, diễu hành, bộ phim “Mưa đỏ” cho đến món quà “100.000 đồng” từ Tổ quốc, hơn 7,2 triệu lượt tìm kiếm trên trình duyệt Cốc Cốc đã khắc họa sống động niềm tự hào dân tộc trong mùa đại lễ.
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.
Lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc đã chứng minh rằng tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, là sức mạnh tinh thần giúp nhân dân ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững độc lập, chủ quyền, kiến tạo những thành tựu to lớn.